THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  1. Nhân viên bán hàng Online (Số lượng : 10)
      • Mô tả công việc :
        • Đăng tải các bài giới thiệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ lên các trang mạng xã hội, nền tảng bán hàng website hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,…, mạng xã hội như : Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube.
        • Tìm kiếm khách hàng.
        • Livetream bán hàng trực tiếp
        • Hỗ trợ phản hồi các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
        • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng có thể đặt mua sản phẩm, dịch vụ.
        • Xác nhận đơn hàng, chốt đơn hàng.
        • Chịu trách nhiệm về đơn hàng trong quá trình vận chuyển.
        • Xác nhận xem khách hàng đã nhận hàng hay chưa, tiếp thu ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
        • Giải quyết các vấn đề liên quan đến hoàn trả, khiếu nại…
        • Tìm kiếm các khách hàng mới tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ.
        • Phối hợp thực hiện các chương trình Livestream bán hàng online của công ty.
        • Phối hợp thực hiện các nội dung Marketing online
        • Thực hiện các báo cáo bán hàng online cho cấp trên hoặc người quản lý trực tiếp.
        •  Thời gian làm việc : Full time tại công ty hoặc tại nhà.
        • Yêu cầu: 
        • Giới tính : Nam – Nữ
        • Tuổi : 20 - 30
        • Tốt nghiệp đại học hoặc có kinh nghiệm bán hàng online
        • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
        • Biết tiếng anh là một lợi thế
        • Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, nhanh nhạy và am hiệu công nghệ biết sử dụng các mạng xã hội như Facebook, zalo, tiktok…, có tư duy logic, có kỹ năng chăm sóc khách hàng, giọng nói dễ nghe, thân thiện
        • Có kinh nghiệm và khả năng Livestream bán hàng là một lợi thế.
        • Quyền lợi được hưởng
        • Mức lương : Lương cứng (8.000.000đ – 12.000.000) + hoa hồng không dưới 20%
        • Thời gian thử việc : 2 tháng (hưởng 85% lương cứng)
        • Xét tăng lương hằng năm theo quy định của Công ty (chi tiết khi phỏng vấn).
        • Được nghỉ phép năm theo Luật Lao động
        • Đóng BHXH theo luật lao động
        • Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 từ Thứ Hai – Thứ Bảy
        • Nơi làm việc: 73 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    • Cộng tác viên bán hàng (Số lượng : không giới hạn)
        • Mô tả công việc :
        • Chủ động tìm kiếm khách hàng, bán hàng qua các kênh trực tiếp và kênh online.
        • Tư vấn, giới thiệu bà bán hàng các sản phẩm dịch vụ của ADT
        • Tiếp nhận ý kiến phàn hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của ADT.
        • Hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thống kê đơn hàng, doanh số để nhận hoa hồng.
        • Thời gian làm việc : tự do
        • Quyền lợi được hưởng
        • Thu nhập (Hoa hồng theo doanh số + thưởng doanh số cao ) theo hợp đồng thoả thuận với Công ty.

Tin tức

Khóa học Rượu vang Pháp

24 July 2023
Khóa học Rượu vang Pháp