Tin tức

18 April 2022

Champagne Barbier Louvet

Champagne, được coi là vua của các loại rượu vang nổ, đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc lễ hội. Rượu champagne đã trường tồn qua nhiều thế kỷ, vang danh khắp hành tinh và chinh phục mọi khẩu vị của những người yêu rượu.

Vườn nho Champagne hiện đã được quốc tế công nhận và đại diện cho một trong những trụ cột của nghề trồng nho và làm rượu vang Pháp.

Nằm ở trung tâm của những vườn nho Champagne, rượu Champagne Grand cru của Barbier Louvet Père & Fils được sản xuất theo truyền thống thuần túy nhất của rượu champagne Pháp.

Trang trại của của Barbier Louvet Père nằm ở Valeurière Mutry trên sườn phía nam của Montagne de Reims ở Côte des Noirs. Vườn nho trải dài trên 9 xã, trong đó có Bouzy Grand Cru, một trong 17 ngôi làng được gọi là Grands Crus.

Barbier Louvet Père cố gắng hết sức để cung cấp cho bạn một loại champagne có chất lượng vượt trội. Những vườn nho của Barbier Louvet Père đã được truyền thừa qua nhiều thế hệ, rượu champagnes được làm từ các giống nho “Pinot Noir” và “Chardonnay” được trồng trong những mảnh vườn riêng Barbier Louvet Père.

Những người làm rượu của Barbier Louvet Père luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, chăm sóc và nâng niu từng gốc nho. Nhờ bí quyết gia truyền từ đời này sang đời khác, từng công đoạn hoàn toàn được thực hiện bằng tay. Từ việc cắt tỉa đến đóng chai, pha trộn và lưu trữ, chúng tôi kiểm soát tỉ mỉ toàn bộ quy trình để giữ được đặc tính độc đáo của rượu Champagne.

Để đảm bảo cho chất lượng các sản phẩm Champagne, Barbier Louvet Père luôn tuân thủ nghiêm ngặt các điều lệ về chất lượng rượu vang Pháp.

Bí quyết qua nhiều thế hệ:

Trên hết, rượu champagne Barbier-Louvet là một câu chuyện gia đình đẹp đẽ. Théophile

Blondel là người sáng lập. Ông mua những cây nho đầu tiên vào năm 1835 và chúng vẫn đang được trồng cho đến ngày nay. Kể từ đó, vườn nho này đã được truyền qua hơn bảy thế hệ từ

đời này sang đời khác, bí quyết làm champagne gia truyền của Barbier-Louvet được bảo tồn nguyên vẹn. Trong những năm qua, điền trang đã phát triển và những vườn nho luôn được chăm sóc một cách tốt nhất để cho ra những loại Champagne hảo hạng nhất.

===================================

??Le Grape & D’style??

?73 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội - 02463273873

?203 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 02439743373

?23B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 02437173673

?75 Lý Bôn, TP. Vĩnh Yên, T. Vĩnh Phúc - 0211.361.6466

?30 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội - 0243732725