Tin tức

18 April 2022

TOP 10 CHAI RƯỢU VANG NGÀY VALENTINE

Top 10 chai rượu vang tuyệt vời nhất cho ngày Valentine?

Dành trọn Ngày lễ tình nhân ở nhà bên nữa kia của mình có lẽ là hợp lý hơn so với việc tổ chức một buổi tiệc ở ngoài trong mùa dịch. Và tất nhiên trong ngày Valentine không thể thiếu một chai rượu vang ngon để tình yêu ngày càng thêm ngọt ngào và thăng hoa.

-------------------------------------------

?Ưu đãi từ 12/02 -14/02/2022

✅Mua 1 tặng 1 đối với vang ngọt

✅Mua 2 tăng 1 đối với vang đỏ

✅Liên hệ để được tư vấn

-------------------------------------------

Dưới đây Le Grape & D'style xin chia sẽ những chai rượu vang ngon phù hợp nhất trong ngày Valentine.

1. Champagne hồng Barbier - Louvet Grand Cru Perlage de Rosé

- Perlage de Rosé được pha trộn từ 60% Pinot Noir và 40% Chardonnay. Rượu có màu hồng rực rỡ và đáng yêu với các bọt khí mịn màng. Hương thơm trái cây và dâu tây đỏ mãnh liệt và lan toả.

- Rượu được lưu trữ tối thiểu 36 tháng trong hầm trước khi bán ra thị trường.

- Nồng độ: 12%

2. Vang ngọt Amprenta - Rumania

- Amprenta mang những nét đặc trưng của nho Muscat. Nho được thu hoạch bằng tay vào thời điểm tuyệt vời nhất để giữ trọn hương vị ngọt ngào, giữ trọng hương thơm của mật ong, của những cánh hồng và hương gia vị. Hương vị kết hợp hài hoà lan toả để lại hậu vị cân bằng tinh tế.

- Nồng độ: 11.3%

3. Vang ngọt Chateau De Peyssonnie 2013

- Rượu có màu vàng tươi sáng với vị ngọt kết hợp với sự tươi mát của trái cây có múi

- Nồng độ: 15%

4. Vang ngọt Ice winery - Bulgaria

- LOẠI: Vang ngọt

- XUẤT XỨ: Bulgaria

- GIỐNG NHO: Mavrut

- NỒNG ĐỘ: 14,5%

- Câu chuyện lấy rượu vang này cực kỳ thú vị. Hãy để nho rơi xuống cho đến ngày tuyết rơi đầu tên, do đó lượng nước trong nho đã được đống băng một phần và được loại bỏ trong quà trình ép nho.

- Sau quá trình ép và lên men sẽ nhận được một loại

rượu tráng miệng mang đặc tnh của một loại mavrud, nhưng ngọt

ngào và đậm đặc hương vị hơn. Hương vị nổi trội của táo khô, thảo

mộc, hoa.

5. Amore Erotic - Bulgaria

- Amore Erotic có màu ruby ​​đậm, tanin mềm mại, cân bằng, mùi thơm dễ chịu của quả mâm xôi và mận khô, hoa hồng, thảo dược. Rượu vang Amore Erotic phát triển hoàn hảo khi tiếp xúc với gỗ sồi và có được một hương thơm mạnh mẽ và phức tạp, được bổ sung bởi hương vị toàn thân, đậm đặc và hài hòa.

6. Rượu vang đỏ La Romanie AOP Côtes du Roussillon– “Les Aspres”

được lên men từ 50% Syrah, 30% Mourvèdre và 20% Grenache noir

Giải thưởng:

✔️ 91 điểm trong Hướng dẫn Robert Parker

✔️ Huy chương vàng tại Concours Générale Agricole

✔️ Huy chương vàng tại Concours Mondial de Bruxelles

✔️ Huy chương bạc tại Cuộc thi Quốc tế Lyon

✔️ Huy chương Bạc tại Concours Mondial Decanter

Rượu vang La Romanie được so sánh với những tác phẩm độc đáo của các nhà thiết kế thời trang hàng hiệu. Dán chai thon dài kết hợp với nhãn chai hình chiếc nhẫn thể hiện tình yêu bên chặt.

? Nho được thu hoạch từ những cây nho già già được trồng trên các vườn nho thoát nước tốt, được bao phủ bởi ánh nắng mặt trời thường xuyên trải rộng trên các cao nguyên, sườn đồi của dãy núi Albèrian tạo điều kiện để nho chín sớm và có độ cồn cao.

? Nho được thu hoạch hoàn toàn bằng tay. Loại bỏ cuống sau đó được đưa vào bồn chứa mà không cần nghiền nát trong thời gian dài hơn 20 ngày. Quá trình lên men được thực hiện ở nhiệt độ dưới 28 ° C. Rượu được ủ trưởng thành theo phong cách truyền thống trong thùng gỗ sồi, hầu hết là mới, trong mười hai tháng. Mục đích là để phát triển các hương liệu thứ cấp phức tạp hơn.

?Ghi chú thử nếm: Màu rượu là sự giao thoa tinh tế rủa màu hồng ngọc từ nho Syrah và màu hồng lựu từ nho Mourvédre tạo cho rượu có màu sáng đẹp. Hương thơm phúc hợp của hoa quả chín mọng, tannin mượt mà với các ghi chú của hạt tiêu và gia vị kết thúc với cam thảo. Kết thúc mịn màng êm dịu được mang lại bởi Mourvédre. Sự cân bằng của La Romanie chứng minh tiềm năng của nó sẽ là lựa chọn hàng đầu của những người sành rượu.

7. Vinem Reserva 2014 - Tây Ban Nha

- Vinem Reserva là sự kết hợp tinh tế giữa 70% garnacha , 20% cabernet sauvignon, 10% syrah và merlot . Lên men ở nhiệt độ có kiểm soát trong những thùng thép không gỉ..Được ủ trong những thùng gỗ sồi của Mỹ, Pháp giúp rượu vang có cấu trúc săn chắc và mùi vị đậm đà. VINEM Reserva 2011 có thể sử dụng cùng các món nướng, hầm với gia vị đậm và phomai trưởng thành.

8. Felix Sagrantino 2009 Reserve --Swan Hill, Victoria, Uc'

- Rượu vang hàng đầu được làm từ nho Sagrantino - một trong những giống nho tốt nhất có nguồn gốc từ Umbria,Ý. Rượu Vang có màu đỏ đậm vì được ủ lâu năm. Vang phảng phất một mùi hương thoang thoảng của cánh hoa violet, tăng cường bởi mùi thơm nồng nàn của thịt nướng hòa lẫn với hương hoa quả chín mọng và mũi gỗ sồi quý phái, thanh lịch, tính tế và không kém phần nóng bỏng. Vang có cẩu trúc tròn vị và êm dịu, cay, hương vị ẩm áp, hậu vị kéo dài.

9. AOP Corbières

- Cuvée L'OPTIMEE 2015, 80% Syrah, 20% Grenache, Ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp. Màu Ruby đậm. Hương phức hợp của gia vị và trái cây chín đỏ như anh đào, dâu đen, blackcurrant. Cấu trúc tốt, tannin mềm dịu, hậu vị kéo dài.

10. Post House Missing Virgin

LOẠI: Vang đỏ

ĐỘ CỒN: 15,5%.

GIỐNG NHO: 70% Pinotage, 30% Petit Verdot.

- Một loại vang mang cá tính mạnh mẽ đặc trưng của Shiraz Nam phi trong niên vụ đầy nắng. Được lưu trữ 14-16 tháng trong thùng gỗ sồi Mỹ và Pháp. Vang có mầu đỏ sẫm đặc trưng cộng với một chút hương quế chi xen lẫn cam thảo và mùi thịt chín cùng với hương hoa hồng và các quả đen đang chín. Vang khá đậm đà , quyến rũ với tanin mềm, mượt và tinh tế, lan tỏa nhẹ nhàng trong vòm miệng tạo nên vẻ nồng nàn. Để lại hậu vị khá lâu với chút dư vị của xì gà, cà phê sữa và vani.

Hệ thống Le Grape & D'style

-----------------------------------------------------------

73 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội - 02463273873

203 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 02439743373

23B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 02437173673

75 Lý Bôn, TP. Vĩnh Yên, T. Vĩnh Phúc - 0211.361.6466

30 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội - 02437327252